Than Hoạt Tính Nhập Khẩu - Phân Phối Bởi Công Ty HOÀNG LONG TUẤN

Hiểu về than hoạt tính - Than hoạt tính khử mùi

Than hoạt tính tốt nhất tại Vũng Tàu

Than hoạt tính, thanhoattinh, Than hoạt tính Vũng Tàu

Than hoạt tính gáo dừa lọc nước giếng khoan, nước máy
Than Hoạt Tính Gáo Dừa HOÀNG LONG TUẤN
Chi tiết bài viết
807 Lượt xem

Than hoạt tính và khả năng hút độc

Than hoạt tính

Ai cũng biết than hoạt tính có tác dụng lọc và hút độc tố, nhưng rất ít người biết rằng than hoạt tính là một trong những thành phần hỗ trợ giảm đau nhức khớp, tê mỏi chân tay do các bệnh gout, viêm khớp gây ra. 

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến bệnh Gút làm đau nhức khớp chân tay là do Axit Uric tăng cao, làm lắng đọng các tinh thể muối urat tại các mô khớp. Khi đó, việc sử dụng than hoạt tính sẽ giúp hấp thu axit uric từ trong cơ thể, từ đó giúp giảm đau nhức, sưng tấy, máu lưu thông dễ dàng hơn. 

Dựa trên tác dụng tuyệt vời này của than hoạt tính, một công trình nghiên cứu khoa học của anh Vũ Trung Đức - một kỹ sư hoá trẻ tuổi và cũng là chủ nhiệm của HTX Sinh Dược, Ninh Bình đã tạo nên một công thức muối ngâm chân đặc biệt kết hợp giữa than hoạt tính, muối khoáng và bài thuốc tắm ngâm cổ truyền của Vua Lý xưa kia. Bài muối sử dụng 100% nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, với hơn 30 loại thảo dược quý tại vùng bán sơn cước ngay dưới chân núi Bái Đính, Ninh Bình. Đến nay đã có hơn 200.000 người trên khắp cả nước đang sử dụng bài muối này mỗi ngày.

Để tìm hiểu rõ chi tiết về bài muối, kính mời quý độc giả theo dõi câu truyện dưới đây cũng như các thông tin liên quan ở cuối bài viết này. 

Tôi đã hết đau nhức, tê mỏi chân tay chỉ sau 2 tháng áp dụng phương pháp này. 

Than hoạt tính

Ngày đó, tôi mất ăn, mất ngủ, thậm chí không đi lại được. Đi hết viện nọ đến viện kia, đến đâu họ cũng bắt phải uống thuốc Tây, thuốc giảm đau. Đi bệnh viện mà như đi cấp cứu, cứ phải có người trở đi cùng, chứ không tự đi được.

Biết là phải sống chung với bệnh này đến suốt đời, nhưng tôi luôn làm theo chỉ dẫn của Bác sĩ. Bác sĩ cũng khuyên tôi nên áp dụng bổ sung một số phương pháp khác của Đông y như ngâm chân, bấm huyệt, châm cứu,... cũng như thực hiện chế độ ăn uống hợp lý. 

Và rồi tình cờ, tôi có xem được 1 phóng sự trên truyền hình VTC14 giới thiệu về một bài muối ngâm chân hỗ trợ bệnh khớp khá hay. Bài muối có nguồn gốc ở thôn Sinh Dược, ngay chân núi Bái Đính, thuộc Gia Sinh, Gia Viễn, Ninh Bình. Tôi đã lên mạng tìm đặt mua bài muối ngâm chân này từ Shop Độc Mộc (kênh phân phối của HTX Sinh Dược).

Bình thường tôi ngâm chân với muối gừng cũng thấy hiệu quả, nhưng tôi thấy bài muối này còn hay hơn ở chỗ họ sử dụng muối khoáng Epsom là loại muối nhập ngoại của Anh chuyên dùng để chữa bệnh, kết hợp với các loại thảo dược chuyên dụng cho bệnh khớp như gừng, bạch đàn, chùa dù, bạc hà... và than hoạt tính (một loại than rất tốt cho bệnh gout và hút độc tố khỏi cơ thể từ chân). Tôi biết rõ những loại này vì trước đây con trai tôi thường mua về cho tôi sử dùng. 

Một liệu trình có giá 500 ngàn sử dụng được 2 tháng. Tôi thấy cũng không quá đắt, tính ra là 8.000đ cho một lần ngâm. Nên tôi mua liền 2 liệu trình để dùng lâu dài.

Đến nay tôi đã ngâm được hơn 1 tháng rồi và thấy rất thoải mái, dễ ngủ, chân tay không bị tê lạnh, và bớt đau nhức hơn nhiều. Tôi đang giới thiệu cho bạn bè tôi và mọi người cũng muốn mua về dùng.

(Bà Nguyễn Thị Loan, Hà Nội, 57 tuổi chia sẻ)

Bài viết khác
2017 Copyright © HỆ THỐNG PHÂN PHỐI : HOÀNG LONG TUẤN Web Design by Nina Co.,Ltd
Về đầu trang
0976 033 209